Breaking News

MUAY THAI NEWS ข่าววงการมวย

REVIEW MUAY THAIทรรศนะเซียนมวย

CLIP VDO MUAY THAIคลิปมวยย้อนหลัง



6/6/57

บิ๊กซ้งหนุน"ทักษิณเล็ก"พร้อมทุ่มตอบแทน

ทรงชัย รัตนสุบรรณ

            ซิกมวยข่าว : ประกายฟ้า ศิษย์เส่ย เทรนเนอร์ใหญ่แคมป์เกียรตินิวัฒน์ ขอบคุณ บิ๊กซ้ง โปรโมเตอร์ ทรงชัย รัตนสุบรรณ ที่สนับสนุนและป้อนรายการให้กับศิษย์รักอย่าง ทักษิณเล็ก เกียรตินิวัฒน์ อย่างต่อเนื่องจนทำให้มีผลงานเด่นขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งในไฟต์ที่เปิดโอกาสให้ได้ขึ้นวัดชั้นกับ ขวัญใจนักเรียน แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ ถึง 2 ครั้ง ซึ่งเป็นการตั้งใจผลักดันและสนับสนุนอย่างแท้จริง ยืนยัน จะทุ่มเทเต็มที่เพื่อตอบแทน ที่ให้โอกาสเด็กในสังกัด


 อ่านทรรศนะเซียมมวยได้ทีนี้



ศึกวันทรงชัย

          ก้าวขึ้นมาเป็นมวยเอกในสายของศึกวันทรงชัยอย่างที่ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับ ทักษิณเล็ก เกียรตินิวัฒน์ ยิ่งใน 2 ไฟต์ล่าสุดสามารถเอาชนะยอดมวย ขวัญใจนักเรียน - แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ ลงมาได้ ล่าสุด ประกายฟ้า ศิษย์เส่ย เทรนเนอร์แห่งค่ายเกียรตินิวัฒน์ ได้ออกมาขอบคุณ บิ๊กซ้ง ผ่านทีมงานมวยสยามว่า ต้องขอบคุณอย่างมากที่โปรโมเตอร์ ทรงชัย รัตนสุบรรณ ที่สนับสนุนและผลักดัน ทักษิณเล็ก ซิกมวยให้ก้าวขึ้นมาเป็นดาวรุ่งในสังกัดอย่างรวดเร็วด้วยการเปิดโอกาสให้ขึ้นวัดชั้นกับ แสงมณี ถึง 2 ครั้ง และยืนยันว่าจะตั้งใจและทุ่มเทในการดูแล ทักษิณเล็กอย่างดีเพื่อเป็นการตอบแทนที่โปรโมเตอร์ช่วยสนับสนุน

ซิกมวยถาม

          "ผมต้องขอบคุณ โปรโมเตอร์ บิ๊กซ้ง - ทรงชัย รัตนสุบรรณ อย่างมากครับที่ให้การสนับสนุนและป้อนรายการให้กับศิษย์รักของผมมาอย่างต่อเนื่อง และยังให้โอกาส ทักษิณเล็ก วัดชั้นกับ แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ ถึง 2 ครั้งนั้นทำให้เด็กของผมก้าวขึ้นมาเป็นมวยเอกดาวรุ่งประจำศึกวันทรงชัย ซึ่งผมก็จะขอตอบแทนด้วยการทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการดูแลทักษิณเล็กเพื่อให้เป็นยอดมวยประจำศึกวันทรงชัยให้ได้ในอนาคตครับ ขอบคุณบิ๊กซ้งจริงๆ" ประกายฟ้า กล่าว

อ่านทรรศนะเซียนอู๋ได้ทีนี้
Share This
Blogger
Facebook
Disqus

comments powered by Disqus
Subscribe
Labels
Popular Posts

Subscribe Via Email

© ราคามวย เรตมวย ผลมวย ข่าววงการมวย ซิกมวย วิจารณ์มวย All rights reserved | Designed By Seo Blogger Templates | ซิกมวย