Breaking News

MUAY THAI NEWS ข่าววงการมวย

REVIEW MUAY THAIทรรศนะเซียนมวย

CLIP VDO MUAY THAIคลิปมวยย้อนหลัง



16/6/57

ไม่รู้จะมันส์ไปไหน วีระชน เอาชนะคะแนน

         ซิกมวยข่าว : ศึกมวยไทย 7 สี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มิ.ย. 57 ที่ผ่านมา ณ วิกหมอชิต  คู่รอง วีระชน ท.เทพสุทิน พบ เพชรสยาม จิตรเมืองนนท์ พิกัด 118 ปอนด์ เรตเปิด เพชรสยาม ต่อ 3-2 กรรมการผู้ห้าม ขรรชัย เหน็บบัว
ซิมมวย ข่าว

อ่านทรรศนะเซียนมวยได้ที่นี้





หมดยกแรก

ยกสอง ยกนี้ยังไม่มีใครรีบร้อน ทั้งคู่ออกมายืนจดๆ จ้องๆ ดูเชิงกันอยู่กลางเวที ก่อนที่วีระชนจะขยับเดินเข้าหา แต่ยังไม่เน้นอะไร เพชรสยามอาศัยจังจังดักถีบสกัด ก่อนที่เพชรสยามจะได้จังหวะสาดแข้งขวาเข้าไปโดนแบบเฉียดๆ แต่วีระ แต่เพชรสยาม เตะสูงหวังก้านคอ วีระชนดึงหลบได้เกือบไป หมดยกสองราคามวยอยู่ที่เพชรสยาม ต่อ 10-9

        

ยกสาม

เพชรสยามจับในได้เด้งดีเป็นชุด ขณะที่วีระชนก็ไล่แขนแทงสู้ไม่ยอมให้โดนแทงฟรีๆ ทว่าเพชรสยามไล่แขนแทงได้ดีดูแข็งแรงกว่า ราคาทำท่าจะไหล ปลายยก เพชรสยาม ยังเดินแต่ดูช้าลง โดนแข้งขวาของวีระชนสาดเข้าเต็มๆ แข้งตลอด ทำให้ราคามวยยังไม่ไกลนัก หมดยกสาม เพชรสยาม ต่อ 5-4

        

 ยกสี่

วีระชนไม่หนี สาดแข้งซ้ายตีนหน้าสกัดก่อนแลกเข่าด้วย ทว่าวีระชนใหญ่กว่าเบียดปล้ำฟัดเข่ากันไปแล้ว วีระชนดูดีกว่า วีระชนใช้ความใหญ่เบียดวงในเสียบเข่าไปเรื่อย จนราคาราพลิกกลับมา วงนอก วีระชนมีแข้งซ้ายตวัดขึ้นก้านคอได้อีก จนราคาเริ่มจะไหลต่อ ทว่าปลายยก เพชรสยาม ฮึดเดินเบียดติด วีระชนศอกกลับแต่หลุด โดนเพชรสยามจับในแล้วคีบตี ดอกนี้ราคาพลิกทันที หมดยกสี่ราคามวยเพชรสยาม ต่อ 5-4

     

ยกสุดท้าย

ทว่าวงนอก วีระชนสาดแข้งซ้ายก้านคอสลับชายโครงได้ตลอด วงในก็แทงโต้คืนได้ทุกเม็ดทุกดอก ปลายยกต่างคนต่างมั่นใจ ราคาอยู่ที่ยันเสมอ วีระชน ครบยกกรรมการรวมคะแนนแล้วชูมือให้ วีระชน เอาชนะคะแนนไปแบบสุดมันส์ ด้วยคะแนน 49-48 ทั้งสามเสียง จากกรรมการ ธนวัฒน์ วงสาสานต์, ยงศักดิ์ ณ สงขลา และ ธวัตร รังสิยารมย์

        

ส่วนผลคู่อื่นมีดังนี้

 คู่เอก วัชรชัย ราชานนท์ ถูกไล่ลงในยกสุดท้าย กับการชกกับ ศักดิ์สงคราม ภพธีรธรรม, เพชรเจ็ดสี ส.เทียนโพธิ์ ชนะน็อก มังกรขาว ศิษย์แก้วประพล ยก 3, บัณฑิต ศิษย์เขาทราย ชนะน็อก ภูมิสิทธิ์ หมี 77 (ภ.ศรีสุขกาญจน์) ยก 2, ดาวเด่น เอราวัณ แพ้คะแนน บินลาดิน คุ้งโรงน้ำแข็ง และ เพชรสงวน เอราวัณ ชนะคะแนน ฉมวกเพชร ศิษย์อุดมชัย
อ่านทรรศนะเซียนมวยได้ที่นี้
Share This
Blogger
Facebook
Disqus

comments powered by Disqus
Subscribe
Labels
Popular Posts

Subscribe Via Email

© ราคามวย เรตมวย ผลมวย ข่าววงการมวย ซิกมวย วิจารณ์มวย All rights reserved | Designed By Seo Blogger Templates | ซิกมวย