Breaking News

MUAY THAI NEWS ข่าววงการมวย

REVIEW MUAY THAIทรรศนะเซียนมวย

CLIP VDO MUAY THAIคลิปมวยย้อนหลัง



13/6/57

มวยไทยลุยโมร็อกโก

ศิลปะมวยไทย

ราคามวยข่าว : ทีมนักมวยไทยพร้อมขึ้นทำศึกยกทีมกับนักชกโมร็อกโก ในวันนี้(ศุกร์ 13 มิ.ย.)ณ กรุงราบัต ประเทศโมร็อกโก เปิดให้ชมฟรี เพราะเป็นมวยเชื่อมสัมพันธไมตรีระหว่างประเทศ จัดโดยสถานทูตไทยในโมร็อกโก สภาพอากาศกำลังสบายๆประมาณ 25 องศาฯฐากูร ผ่องสุภา ย้ำนักมวยสู้เต็มที่ แพ้ชนะไม่ใช่ปัญหาขอทำหน้าที่ให้ดีทีสุด เป็นการเผยแพร่ศิลปะมวยไทย

ราคามวย

อ่านทรรศนะยอดเซียนมวยได้ที่นี้


รายงานความคืบหน้า

ศึกมวยยกทีม นักชกไทยกับ นักชกโมร็อกโก รายการมวยนัดพิเศษ ณ กรุงราบัต ประเทศโมร็อกโก นำทีมโดย ฐากูร ผ่องสุภา แห่งแคมป์ ศศิประภายิม นักชกไทยประกอบด้วย ยอดปวริศ ศศิประภายิม ชิงชัย ต.ชูชีพ ช้างเผือก ศิษย์ศรราม และ รุ่งรัต์ ส.สมพร โดยได้เดินทางไปถึงกรุงราบัตเป็นที่เรียบร้อย เข้าที่พักและพักผ่อนกันเต็มที่ จากนั้นช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา จึงตื่นมาวอร์มร่างกาย โดยทาง ฐากูร ผ่องสุภา เผยว่าทีมนักมวยได้ทำการฟืตซ้อมกันมาอย่างเต็มที่แล้ว จึงแค่วอร์มร่างกายเท่านั้น สภาพอากาศกำลังสบาย โดยตอนเช้าประมาณ 25 องศาฯ สำหรับการจัดนัดนี้เปิดให้ชมฟรี คาดว่าน่าจะชาวโมร็อกโกเข้าชมกันอย่างต่ำ 3 พันคนทีเดียว


"กำหนดชกวันศุกร์ที่ 13 มิ.ย. เวลาของไทยเร็วกว่า ประมาณ 6 ชั่วโมง คาดว่าคงจะเลยเที่ยงคืนของบ้านเราไปแล้วจึงจะทราบผล เราไม่ได้เน้นเรื่องของผลแพ้ชนะ ขอให้ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เป็นการเผยแพร่ศิลปะมวยไทย เป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างประเทศครับ"ฐากูร 

อ่านทรรศนะยอดเซียนมวยได้ที่นี้
Share This
Blogger
Facebook
Disqus

comments powered by Disqus
Subscribe
Labels
Popular Posts

Subscribe Via Email

© ราคามวย เรตมวย ผลมวย ข่าววงการมวย ซิกมวย วิจารณ์มวย All rights reserved | Designed By Seo Blogger Templates | ซิกมวย