Breaking News

MUAY THAI NEWS ข่าววงการมวย

REVIEW MUAY THAIทรรศนะเซียนมวย

CLIP VDO MUAY THAIคลิปมวยย้อนหลัง



10/6/57

จ่านัน คนอุบล เผยไม่เคยโกหกใครๆ

 ซิกมวยข่าว : จ่านัน คนอุบล เผยไม่เคยโกหกใครๆที่ผ่านมาถ้าบอกว่า ซุปเปอร์แบงก์ ม.รัตนบัณฑิต สู้ได้ก็เป็นฝ่ายชนะลงมาทุกครั้ง สำหรับการเจอกับมวยอย่าง คนไม่ยอมคน เสกสรร อ.ขวัญเมือง ยอมรับว่ามีหวั่น ใจอยู่บ้าง เพราะเราปล่อยน้ำหนักขึ้นมา แต่มวยทรงนี้ไม่เคยกลัว เชื่อว่าไอคิวฝีมือต้องผ่านไปได้แน่นอนขอให้เชื่อใจ
 
ซุปเปผรอ์แบงค์ ม.รัตนบัณฑิต 


อ่านทรรศนะเซียนมวย ได้ที่นี้



ยอดมวยดัง

สร้างกระแสความสนใจอย่างมาก สำหรับรายการศึกจารุเมือง+ส.สมหมาย นัดวันพฤหัสบดีที่ 12 มิ.ย. ที่วิกแอร์ซึ่งทางมือโปรคุณภาพผนึกกำลังกับกลุ่มพลังใหม่นำยอดมวยดังแห่งยุคมาพิสูจน์ฝีมือกันเต็มอัตราศึก และ คู่เอกนำรายการซุปเปอร์แบงก์ ม.รัตนบัณฑิต จะพิสูจน์กับมวยบู๊ล้างผลาญ คนไม่ยอมคน เสกสรร อ.ขวัญเมือง ซึ่งถือว่า เป็นคู่แปลกใหม่และไม่เคยพบกันมาก่อน

จ่านัน คนอุบล 

ต่อมาทางด้านผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก จ่านัน คนอุบล ผู้เป็นบิดาของซุปเปอร์แบงก์จอมฝีมือจากวันทรงชัยว่า ไฟต์นี้ซุปเปอร์แบงก์ฟิตซ้อมที่ค่ายใหม่ย่านร่มเกล้าร่างกายพร้อมเต็มที่ โดยมวยอย่างเสกสรรนั้นอันตรายก็จริงเพราะเขาลุยตลอด แต่ว่าเราไม่กลัวมวยทรงนี้เลย

จ่านัน คนอุบลชี้แจง


"ผมไม่เคยโกหกใครถ้าหากสู้ได้ก็จะบอกให้เล่นไปเลยซึ่งที่ผ่านมาก็ชนะลงมาทุกครั้งสำหรับหนนี้แม้ว่าจะหวั่นใจอยู่บ้าง เพราะเราปล่อยน้ำหนักมาชก แต่ก็มันใจนะฝีมือไอคิวเราเหนือกว่าอยู่แล้ว ถ้าหากเชื่อใจผมก็ให้วางยาวๆไปเลยครับ โดยเวลานี้ร่างกายของเจ้าแบงก์เปรี๊ยะเกินร้อยครับ โดยซ้อมอยู่กับด้วง ซึ่งค่ายใหม่อยู่แถวร่มเกล้า คู่ปล้ำเพียบ ไฟต์นี้ชนะแน่นอน"จ่านัน กล่าวผ่านตามสาย 
อ่านทรรศนะเซียนมวย ได้ที่นี้
Share This
Blogger
Facebook
Disqus

comments powered by Disqus
Subscribe
Labels
Popular Posts

Subscribe Via Email

© ราคามวย เรตมวย ผลมวย ข่าววงการมวย ซิกมวย วิจารณ์มวย All rights reserved | Designed By Seo Blogger Templates | ซิกมวย