Breaking News

MUAY THAI NEWS ข่าววงการมวย

REVIEW MUAY THAIทรรศนะเซียนมวย

CLIP VDO MUAY THAIคลิปมวยย้อนหลัง



8/6/57

วิจารณ์มวยไทย 7 สี วันที่ 8/6/57 โดยเซียนอู๋

มวยไทย 7 สี ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 เริ่มเวลา 13.00 น.เช่นเดิม เสี่ยชุ้ย เกียรติเพชร ได้นำมวยดีมวยดังเช่นเคยมาให้ท่านได้ติดตามกันวันนี้คู่เอกเป็น ศิริมงคล พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ปะทะ นวพล ศิษย์ผู้พันตู่ เหมือนเดิมทางทีมงานซิกมวยก็ได้นำเอาวิจารณ์มวยของเซียนอู๋เซียนใหญ่วงการมวยที่ว่ากันว่าแม่นย้ำในการให้ทรรศนะมวยในแต่ละคู่มากที่สุดในเวลานี้มาให้ท่านได้ติดตามพร้อมทั้งซิกมวยประจำวันที่ 8 / 6 / 57 ด้วย


อ่านทรรศนะเซียนมวยช่อง 7 ได้ที่นี้



เริ่มกันที่คู่แรก

          เสือ พรัญชัย มวยจังหวะเตะรวดเร็ว แข็งข่าดี  จะชนะ นาตาลี ศิษย์วีระชาติ จากอีสาน มวยจังหวะเตะเข่าดี เป็นไปแบบคู่คี่สนุก 110ป. ราคามวยเปิดที่เสือ พรัญชัย ต่อ 10/9

คู่ที่สองของรายการ

          ราชศักดิ์ ศักดิ์บุรีรัมย์ มวจังหวะเตะต่อย ศอกแข็งเข่าดี แต่จะแพ้ เพชรเกรียรไกร ราชานนท์ มวยจังหวะเตะต่อย สอกแข็ง เจข่าดีคู่คี่  118 ป. ราคามวยอยู่ที่ เสมอเพชรเกรียงไกร

คู่รองของรายการ

          ดอกไม้เงิน ป.พงษ์สว่าง มวยจังหวะเตะต่อยศอกแงเข่าดี จะชนะ เพชรช่อฟ้า พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม มวยจังหวะเตะเข่าดีคู่คี่ พิกัด 116 ป.

คู่เอกของรายการ


          ศิริมงคล พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม มวยจังหวะเตะต่อยศอกแข็งเข่าดีเก๋าเกมกว่า จะชนะ นวพล ศิษย์ผู้พันตู่ มวยจังหวะเตะต่อยศอกแข็งเข่าดีด้วยกันแต่ฟิตไม่ค่อยดี ศิริมงคล ราคามวยเปิดที่ ศิริมงคลต่อ 5/4 พิกัด 128 ป. 
ซิมมวยประจำวันที่ 8/6/57 ได้ที่นี้
Share This
Blogger
Facebook
Disqus

comments powered by Disqus
Subscribe
Labels
Popular Posts

Subscribe Via Email

© ราคามวย เรตมวย ผลมวย ข่าววงการมวย ซิกมวย วิจารณ์มวย All rights reserved | Designed By Seo Blogger Templates | ซิกมวย