Breaking News

MUAY THAI NEWS ข่าววงการมวย

REVIEW MUAY THAIทรรศนะเซียนมวย

CLIP VDO MUAY THAIคลิปมวยย้อนหลัง



4/6/57

ฐากูร ผ่องสุภา ตะลุยอินเตอร์ 3 ประเทศ

ตะลุยอินเตอร์ 3 ประเทศ

ทางทีมงานราคามวยได้ติดตามข่าวการชกมวยอินเตอร์ของ"มาสเตอร์กบ"ฐากูร ผ่องสุภา ตะลุยอินเตอร์ 3 ประเทศ เริ่มจากพารุ่งราวี ไปชกที่มาเก๊า 6 มิ.ย. กลับมาแล้ว วันที่ 11 มิ.ย.ออกเดินทางพานักมวยไปชกและเปิดการสัมมนามวยไทยที่โมร็อกโก จัดโดยสถานทูตไทยในโมร็อกโก วันที่ 13 มิ.ย. จากนั้นต้น ก.ค.พารุ่งราวี ไปลุยลาสเวกัสต่อ

ฐากูร ผ่องสุภา

อ่านทรรศนะเซียนมวยได้ที่นี้

โปรแกรม

รายการนี้มีโปรแกรมโกอินเตอร์อย่างต่อเนื่องสำหรับ มาสเตอร์กบ นายใหญ่แคมป์ศศิประภายิม โดยในวันพุธที่ 4 มิ.ย. พารุ่งราวี ศศิประภายิม ไปชกมาเก๊าวันที่ 6 มิ.ย. เจอกับ วันมาริโอ แก้วสัมฤทธิ์ นักชกจากสเปน จากนั้นเมื่อกลับมาแล้วก็เตรียมพานักมวยไปชกพร้อมเปิดสัมมนามวยไทยที่โมร็อกโกต่อ โดยได้รับการสนับสนุนจากสมาพันธ์มวยไทยโมร็อกโก และ ท่านทูต กุณฑลี ประจิมทิศ เอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงราบัต เป็นโครงการนำนักมวยไทยไปเผยแพร่ที่โมน็อคโก ซึ่งจัดเป้นครั้งที่ 2 แล้ว หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากในการจัดครั้งแรกมีคนให้ความสนใจมาก และเข้ามาชมการชกมวยยกทีมระหว่างไทยกับโมร็อกโกถึง 5 พันคน  

นักมวยที่นำไป


ในการชกมวยของศึกตะลุยอินเตอร์ 3 ประเทศสำหรับครั้งนี้นักมวยที่นำไปชกแบบยกทีมวันที่ 13 มิ.ย. ประกอบด้วย ยอดปวริศ ศศิประภายิม ชิงชัย ต.ชูชีพ ช้างเผือก ศิษย์ศรราม และ รุ่งรัตน์ ส.สมพร"เป้นการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างประเทศด้วย โดยใช้มวยไทยเป็นสื่อ จัดครั้งแรกประสบความสำเร็จมากทั้งการสัมมนาทีมคนเข้าร่วมจำนวนมาก พอถึงวันชกก็เข้าชมกันถึงกว่า 5 พันคน ทางท่านเอกอัครราชทูตท่านกุณฑลี จึงจัดขึ้นอีกเป็นครั้งที่ 2 นักมวยที่นำไปผมเน้นเรื่องสนุกสูสีคู่คี่ แพ้ได้ชนะได้ เหนือสิ่งอื่นใดคือการได้เผยแพร่มวยไทย สร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศ แล้วพอกลับจากโมร็อกโก ต้นเดือนหน้าก็พารุ่งราวีไปลุยลาสเวกัสต่อ"มาสเตอร์ฐากูร กล่าว
ข้อมูล มวยสยาม
เรียบเรียง ซิกมวย บ้านนา
Share This
Blogger
Facebook
Disqus

comments powered by Disqus
Subscribe
Labels
Popular Posts

Subscribe Via Email

© ราคามวย เรตมวย ผลมวย ข่าววงการมวย ซิกมวย วิจารณ์มวย All rights reserved | Designed By Seo Blogger Templates | ซิกมวย